Viettel nhân đôi lưu lượng data 4G/5G cho khách hàng xài tại Hàn Quốc, Trung Quốc với giá không đổi

Từ 27/7/2023, Viettel triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi lưu lượng các gói data roaming tại Hàn Quốc và Trung Quốc với mức giá không đổi. Trong đó có gói cước chỉ 20.000 đồng/ngày.

Hè này, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm data tốc độ cao 4G/5G với mức phí tiết kiệm khi đi Hàn Quốc và Trung Quốc nếu dùng dịch vụ roaming của Viettel.

Cụ thể, trong đợt ưu đãi này, Viettel sẽ nhân đôi lưu lượng data cho 5 gói cước Roaming với mức giá không đổi.

Ngoài chương trình ưu đãi này, Viettel hiện cũng cung cấp các gói cước data roaming khác tại 105 quốc gia và vùng lãnh thổ với giá cước hấp dẫn.

Việc tắt điện thoại, thay SIM khi đi nước ngoài thường ảnh hưởng đến công việc, gây gián đoạn trong liện lạc, cũng như tạo ra sự lo lắng cho bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, việc gián đoạn liên lạc này có thể gây bất tiện hoặc thậm chí mất an toàn khi người dùng không còn nhận được các tin nhắn quan trọng như mã OTP, thông báo biến động tài khoản của ngân hàng… Việc sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế khi ra nước ngoài với mức chi phí hợp lý như hiện nay có thể là cách để khách hàng duy trì liên lạc liên tục.

Người dùng mạng Viettel có thể đăng ký gói cước data roaming bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

Cách 1: Soạn tin nhắn có [Tên gói cước] rồi gửi đến số 191 vào ngày khởi hành từ Việt Nam. Ví dụ HQ5 gửi 191.

Cách 2: Truy cập ứng dụng My Viettel hoặc trang web https://viettel.vn/s/cvqt để để đăng ký gói cước khi đã ở nước ngoài.

Khi thực hiện đăng ký, người dùng có thể lòng truy cập trang web https://viettel.vn/s/cvqt hoặc gọi tổng đài 198 (miễn phí tại Việt Nam) để được hỗ trợ.

NGUYÊN THU

Recommended For You