Ra mắt máy tính bảng màn hình 12,1 inch với giá từ 7 triệu đồng

Ngày 10/6/2024, Xiaomi đã ra mắt dòng máy tính bảng Redmi Pad Pro có kích thước lớn nhưng trông khá mỏng và nhẹ, cùng hiệu suất vượt trội, có thể đáp ứng nhu cầu công việc, học tập và giải trí của người dùng.

Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam, ông Patrick Chou chia sẻ: “Giới trẻ ngày càng mong đợi nhiều hơn ở một thiết bị công nghệ, cả ở yếu tố thiết kế, hiệu năng, đáp ứng cả nhu cầu giải trí, học tập và làm việc.

Máy tính bảng Redmi Pad Pro có màn hình lớn sắc nét, cấu hình phần cứng mạnh cùng mức giá dễ tiếp cận… hứa hẹn sẽ là thiết bị mang đến sự thỏa mãn về thính giác lẫn thị giác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Việt, nhất là giới trẻ”.

Redmi Pad Pro có thiết kế trông khá vuông vức cùng kiểu dáng nguyên khối thẩm mỹ, tinh tế. Máy dày 7,52 mm và nặng 571 g nên khá dễ dàng cầm nắm, thuận tiện mang theo khi di chuyển và sử dụng.

Redmi Pad Pro có màn hình 12,1 inch, tỉ lệ khung hình 16:10, hỗ trợ độ phân giải 2,5K, mật độ điểm ảnh 249 ppi… nên có khả năng tái hiện hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, tốc độ làm tươi 120 Hz cùng độ sáng tối đa 600 nits sẽ giúp hình ảnh hiển thị mượt mà và ổn định khi xem các chương trình thể thao, hay chơi các trò chơi có nhịp độ nhanh. Bên cạnh đó, hệ thống 4 loa âm thanh nổi chuẩn Dolby Atmos tái tạo chất âm trọn vẹn, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Dòng tablet này dùng hệ điều hành Xiaomi HyperOS mới được nâng cấp nên có thể đóng vai trò là trung tâm kết nối, chia sẻ không gian làm việc một cách thuận tiện. Cụ thể, tính năng điều khiển đa thiết bị hỗ trợ người dùng sao chép, dán hoặc kéo văn bản và hình ảnh trực tiếp giữa tablet và smartphone nhanh chóng.

Máy dùng chip vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 4nm nên có hiệu năng vượt trội cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí hoặc xử lý đa tác vụ một cách dễ dàng.

Ngoài ra, máy có bộ nhớ RAM đến 8 GB, bộ nhớ trong đến 256 GB, khe cắm thẻ nhớ đến 1,5 TB nên có thể đáp ứng tốt các nhu cầu lưu trữ dữ liệu, ứng dụng, hình ảnh, video của người dùng.

Máy có thể hoạt động đến cả ngày sau mỗi lần sạc nhờ được trang bị pin dung lượng lớn đến 10.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33 W.

Máy tính bảng Redmi Pad Pro còn hỗ trợ bàn phím và bút thông minh Redmi, giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi xử lý công việc, hoặc giải trí. Trong đó, Redmi Smart Pen có độ nhạy 4.096 cấp và tốc độ lấy mẫu 240 Hz, giúp hoạt động viết, vẽ nhanh nhạy; pin dung lượng 80 mAh xài tới 12 giờ sau mỗi lần sạc. Còn bàn phím thông minh Redmi mang lại trải nghiệm gõ thoải mái như trên máy tính với hành trình phím 1,3 mm và khoảng cách phím ở mức 1,9 cm, đính kèm hộp đựng Redmi Smart Pen.

*Với việc dùng thêm bút Redmi Smart Pen và bàn phím thông minh Redmi, máy tính bảng Redmi Pad Pro có thể được dùng tương tự như một laptop.

Redmi Pad Pro được bán tại các hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store và trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada với 3 màu xám khoáng thạch, xanh bạc hà và xanh đại dương cùng 3 phiên bản bộ nhớ bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong lần lượt là: 6 GB và 128 GB có giá 7.290.000 đồng, 8 GB và128 GB có giá 7.990.000 đồng, 8 GB và 256 GB có giá 8.490.000 đồng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/6/2024, khi mua Redmi Pad Pro, khách hàng sẽ được giảm 500.000 đồng, trả góp 0%.

NGUYÊN THU

Recommended For You

Để lại một bình luận