Ra mắt smartphone màn hình lớn Redmi A3, giá từ 2,49 triệu đồng

Ngày 3/4/2024, Xiaomi đã ra mắt dòng điện thoại Redmi A3. Đây là smartphone ở phân khúc phổ thông nhưng được thiết kế ấn tượng, đậm chất thời trang…

Chia sẻ về Redmi A3, ông Patrick Chou – Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Suốt nhiều năm qua, Xiaomi luôn cố gắng đưa công nghệ hiện đại vào cả các dòng máy phổ thông để ngày càng nhiều người dùng được sở hữu các thiết bị tiên tiến với mức giá hợp lý.

Với thiết kế bắt mắt cùng hàng loạt nâng cấp vượt trội, Redmi A3 sẽ là mẫu máy đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng phân khúc phổ thông với những chức năng cơ bản như chụp ảnh và lướt web”.

Redmi A3 có cụm camera lớn được bo tròn mặc dù máy chỉ nặng 193 g và dày 8,3 mm; màn hình 6,71 inch với độ phân giải HD+ cùng tốc độ làm tươi 90 Hz và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, trong khi bảo vệ mặt người dùng bằng công nghệ nâng cao nhờ tính năng DC Dimming (giảm ánh sáng xanh và hiện tượng nhiễu).

Xiaomi đã cải tiến hệ chất lượng quay chụp đáng kể cho Redmi A3. Camera kép AI 8 MP có khả năng ghi lại những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp. Camera trước 5 MP được tích hợp tính năng làm đẹp, giúp làm mịn da cùng với vầng sáng dịu sẽ làm tăng độ sắc nét cho những tấm hình selfie ở điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, bộ lọc màu filmCamera cao cấp cũng lần đầu tiên xuất hiện trên Redmi A3.

Với Redmi A3, Xiaomi đã đưa tiêu chuẩn bảo mật trên các mẫu điện thoại phổ thông lên tầm cao mới. Nó hỗ trợ các tính năng bảo mật nâng cao, gồm: Mở khóa bằng khuôn mặt hoặc bằng vân tay thông qua cảm biến vân tay ở cạnh hông.

Redmi A3 trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm tiện lợi, cổng sạc USB Type-C 10 W, pin dung lượng 5.000 mAh, chip MediaTek Helio G36 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB nhưng có thể gia tăng lên 8 GB nhờ công nghệ mở rộng, trong khi bộ nhớ trong là 64 GB hoặc 128 GB, khe cắm thẻ nhớ micro SD dung lượng 1 TB.

Tại Việt Nam, Redmi A3 có 3 màu sắc: đen (Midnight Black), sao xanh (Star Blue) và xanh rừng (Forest Green) với các phiên bản bộ nhớ: 3 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (giá 2.490.000 đồng, đặc quyền tại Thế Giới Di Động), 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong (giá 2.990.000 đồng).

Đặc biệt, từ ngày 1 – 30/4/2024, khách hàng mua Redmi A3 sẽ nhận ưu đãi thu cũ đổi mới (giảm đến 299.000 đồng), trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước.

NGUYÊN THU

Recommended For You

Để lại một bình luận