Redmi Note 13 đạt 25.000 đơn hàng sau 1 tuần mở bán

Ngày 23/1/2024, Xiaomi công bố: Điện thoại thông minh Redmi Note 13 cán mốc 25.000 đơn hàng chỉ sau 1 tuần mở bán. Qua đó cho thấy sức hút của dòng smartphone này tại thị trường Việt Nam.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/1/2024, Redmi Note 13 Series nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội trong phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về thành công của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, ông Patrick Chou – Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng để mang đến các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của họ. Sự đón nhận của người dùng Việt Nam với Redmi Note 13 Series và các sản phẩm khác của Xiaomi cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi tin rằng với mức giá tốt, thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ, dòng Redmi Note sẽ còn tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam”.

Có thể nói, phía sau thành công mang tính kỷ lục, bên cạnh sự kiện ra mắt rầm rộ, mở bán sản phẩm rộng khắp cùng ưu đãi hấp dẫn, sự đầu tư vượt trội trên cả 4 yếu tố: thiết kế, màn hình, hiệu năng và giá cả giúp Redmi Note 13 Series nhanh chóng “chinh phục” được nhiều đối tượng khách hàng.

Redmi Note 13 Series được thiết kế ấn tượng với thân máy vuông vức, màu sắc trẻ trung. Màn hình AMOLED đục lỗ hiện đại, viền siêu mỏng. Ngay khi Redmi Note 13 Series công bố những nâng cấp của cụm camera cho chất lượng ảnh chụp, lượng đơn đặt hàng đã tăng vọt.

Redmi Note 13 Pro 5G và Redmi Note 13 Pro+ 5G có cụm camera độ phân giải lên đến 200 MP, hiếm thấy ở các smartphone tầm trung. Sự hỗ trợ của camera góc siêu rộng 8 MP và camera siêu cận 2 MP giúp các “tín đồ” nhiếp ảnh dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc yêu thích trong cuộc sống. AI camera được tối ưu trên Redmi Note 13 Pro+ 5G hỗ trợ xử lý hình ảnh ngay tại thời điểm chụp mang đến những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Redmi Note 13 dùng chipset Snapdragon, có thể đáp ứng các tác vụ hằng ngày. Phiên bản Redmi Note 13 Pro 5G được nâng cấp lên chipset Snapdragon 7s Gen 2 4 nm.

Phiên bản Redmi Note 13 Pro+ 5G dùng chipset MediaTek Dimensity 7200-Ultra mạnh mẽ, giúp người dùng tận hưởng khung hình mượt mà khi chơi game hoặc thực hiện đa tác vụ. Công nghệ chip 4 nm và MediaTek HyperEngine 5.0 tối ưu hóa khả năng chơi game, đồng thời kiểm soát năng lượng hiệu quả giúp khi chơi game.

Dù sở hữu camera sắc nét lẫn hiệu năng mạnh mẽ nhưng Xiaomi không định vị Redmi Note 13 series là smartphone chuyên chụp ảnh hay gaming phone.

Cả 3 phiên bản của Redmi Note 13 series đều dùng pin dung lượng lớn cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng. Phiên bản Redmi Note 13 tiêu chuẩn hỗ trợ sạc nhanh 33 W cho viên pin 5.000 mAh, Redmi Note 13 Pro 5G hỗ trợ sạc nhanh 67 W cho viên pin 5.100 mAh, Redmi Note 13 Pro+ hỗ trợ sạc nhanh 120 W cho viên pin 5.000 mAh nên chỉ cần 19 phút là pin được sạc đầy.

Bên cạnh đó, Redmi Note 13 Series cũng được trang bị màn hình cảm ứng nước và chứng nhận kháng nước, kháng bụi bẩn hàng đầu giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

NGUYÊN THU

Recommended For You

Để lại một bình luận